Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Tác dụng, thành phần của tảo xoắn Spirulina Hawaii Mỹ



Tảo Spirulina là gì?
Tảo Spirulina hay còn được gọi tảo xoắn Spirulina là một loài tảo có màu xanh lam, hình dạng xoắn lò so, với kích thước chỉ từ 0,15mm đến 0,25mm.  Tảo còn là một thực phẩm mà thiên nhiên mang đến cho con người với rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Người tiêu dùng coi tảo Spirulina là một loại thức ăn rất tốt cho sức khỏe.
tảo xoắn Spirulina Hawaii Mỹ là gì


Tác dụng của tảo xoắn Spirulina:
Chống oxy hóa, ngăn ngừa các bệnh về ung thư, hỗ trợ tốt cho tim mạch, giúp người bị tiểu đường giảm hàm lượng đường trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tình dục, giúp thanh lọc và loại trừ các độc tố xấu trong cơ thể ra ngoài vô cùng hiệu quả.

Tảo xoắn Spirulina không được sử dụng làm thuốc chữa bệnh mà  làm thực phẩm chức năng bổ sung giúp tăng cường sức khỏe. Tảo Spirulina là thực phẩm chức năng lành tính không có một tác dụng phụ nào đối với người dùng.
Tác dụng không ngờ từ tảo xoắn Spirulina Hawaii Mỹ

Tảo Spirulina Mỹ còn có tác dụng chống mệt mỏi, giúp cân bằng dinh dưỡng và loại bỏ các độc tố có hại trong cơ thể, chống lão hóa, giảm chất cholesterol và mỡ trong máu, giúp huyết áp ổn định, loại bỏ mỡ trong gan, giúp phòng các bệnh tim mạch.

Thành phần có trong Tảo xoắn Spirulina Hawaii:
Gồm các khoáng chất như Canxi, Kali, Magie còn chứa chuỗi vi lượng mạnh Mangan, Selen và Kẽm, Sắt.

Các dưỡng chất như Vitamin, Khoáng chất, các axit béo thiết yếu. Tảo xoắn Spirulina là thực phẩm giàu protein nhất từ trước đến nay, và hàm lượng protein có tới 22 Amino axit thiết yếu. Nó còn chứa số lượng lớn các Vitamin E và B12.

Tảo Spirulina  tốt cho những ai?
Tảo Spirulina rất tốt cho những người đang trong giai đoạn phục hồi bệnh, người cần ăn kiêng, giảm béo. Những người ít ăn rau xanh. Các vận động viên chơi thể thao, các bé bị suy dinh dưỡng, biếng ăn nên dùng Tảo xoắn Spirulina.
Công dụng của tảo Spirulina rất tốt cho nam giới cần tăng cường , cải thiện sức khỏe tình dục.
Với phụ nữ giúp cải thiện về sắc đẹp, chống lão hóa, giảm nếp nhăn..., người già yếu cao tuổi cần bồi bổ sức khỏe , tinh thần sảng khoái, xương cốt dẻo dai.

Tảo xoắn Spirulina Hawaii Mỹ tốt với phụ nữ, nam giới, người già

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog của Giang

Chia sẻ kiến thức, sở thích cho mọi người